Với mong muốn mang lại sự hài lòng tối đa cho Quý Khách hàng khi mua hàng tại Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam, chúng tôi có những quy định trong trường hợp đổi hay trả hàng, nhằm đảm bảo những sản phẩm Quý Khách hàng mua là vừa ý nhất.
1, Trường hợp được đổi hoặc trả hàng:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như Quý Khách hàng đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của công ty
- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...
2, Trường hợp không được đổi hoặc trả hàng:
- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam
- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất
- Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
- Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi Quý Khách hàng đến Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam
3, Cam kết chất lượng:
- Để giữ uy tín với Quý Khách hàng và cho Công ty cổ phần Koffmann việt Nam, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng và mới 100%. Nếu trong quá trình mua hàng hoặc sử dụng, Quý Khách hàng có thể chứng minh hàng mua từ công ty chúng tôi là hàng giả, chúng tôi sẽ đền gấp đôi giá trị sản phẩm đó.
- Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi Quý Khách hàng đến công ty chúng tôi.
- Để tránh rủi ro, xin Quý Khách hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi ký nhận, Công ty cổ phần Koffmann Việt Namsẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.
- Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách hàng để chúng tôi ngày càng hoàn thiện dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm nhằm mang đến sự hài lòng tốt nhất cho Quý Khách hàng.