Giới thiệu
Lịch sử hình thành và phát triển
KOFFMANN chất lượng sản phẩm
Tạo dựng uy tín
Tầm nhìn
Xây dựng thương hiệu Koffmann bền vững trên thị trường với phương châm: “NHẮC ĐẾN CỬA THÉP NGHĨ ĐẾN KOFFMANN“
Sứ mệnh
Thay đổi tư duy thói quen “Dùng cửa gỗ truyền thống bằng cửa thép vân gỗ” để mang lại nhiều giá trị và lợi ích cho người tiêu dùng
Giá trị cốt lõi
AN toàn cho ngôi nhà
AN vui cho khách hàng
AN tâm cho đối tác
Tìm hiểu thêm về sản phẩm
Xem Catalog
Triết lý
Doanh nghiệp
Văn hóa
Doanh nghiệp
Văn hóa cốt lõi của Koffmann Việt Nam xoay quanh ba trụ cột: Chất lượng sản phẩm, An toàn và Trách nhiệm cộng đồng. Koffmann xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp. Công ty đề cao tinh thần đoàn kết và phát triển bền vững. Các sự kiện như Hội nghị khách hàng và hoạt động nội bộ được tổ chức thường xuyên để củng cố sự kết nối vững chắc giữa công ty, đại lý và nhân viên
Trách nhiệm với
cộng đồng
Trách nhiệm cộng đồng của Koffmann tập trung vào An sinh xã hội và An toàn cộng đồng. Chuỗi hoạt động "Xuân đoàn kết – Trao yêu thương" hỗ trợ giáo dục tại các vùng khó khăn được công ty tổ chức hàng năm. Đồng thời, Koffmann cam kết đảm bảo an toàn bằng việc cung cấp và lắp đặt cửa chống cháy đạt chuẩn cho các dự án lớn, đóng góp thiết thực vào sự phát triển bền vững của xã hội.
Chứng chỉ - Chứng nhận
Chứng nhận ISO 9001:2015
Chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn TCVN 9366-2:2012
Chứng nhận TOP 3 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024
Bằng khen tập thể xuất sắc







