(Hanoimoi.com.vn) Trong chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021 vừa diễn ra. Sản phẩm Cửa thép vân gỗ Koffmann đã xuất sắc giữ vững được vị trí tốp 2 giành được trong cuộc bình chọn năm 2020. Đây chính là thành quả của sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của toàn thể ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, hệ thống các đại lý của Koffmann trong suốt một năm qua.
Vinh danh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021
Thành phố Hà Nội vừa tổ chức chương trình "Bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021 từ tháng 8 đến tháng 11-2021 nhằm mục đích hỗ trợ những doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phát triển sản xuất với những sản phẩm chất lượng, đồng thời tích cực quảng bá thương hiệu, chiếm lĩnh được thị trường trong nước cũng như lòng tin của người tiêu dùng Việt đối với sản phẩm Việt.
Là năm thứ 12 thành phố Hà Nội triển khai thực hiện, chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021 có sự góp mặt của 150 doanh nghiệp cùng với 271 sản phẩm, dịch vụ thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ. Theo thống kê từ ban tổ chức, số lượng doanh nghiệp đã tăng 45,6%; số lượng sản phẩm, dịch vụ cũng đã gia tăng 43,4% so với lần thứ 11 được tổ chức vào năm 2020.
Công ty cổ phần Koffmann đạt tốp 2 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021.
Đặc biệt, điều đó có được trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Các đơn vị cũng phải chịu không ít tác động tiêu cực do đại dịch mang đến. Nó cũng cho thấy được sức hút mạnh mẽ, cùng uy tín của chương trình đối với các doanh nghiệp, người tiêu dùng.
Chương trình đã có những điều chỉnh và phân loại 18 nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ (tăng 6 nhóm so với năm 2020). Cùng với đó, những tiêu chí đánh giá các doanh nghiệp, sản phẩm cũng đã được ban tổ chức xem xét bổ sung, điều chỉnh sao cho phù hợp với diễn biến phức tạp, khó lường của dịch Covid-19.
Hòa chung với niềm tự hào thương hiệu hàng Việt đối với những đơn vị doanh nghiệp và người tiêu dùng, Koffmann - đơn vị sản xuất, cung cấp sản phẩm cửa thép vân gỗ cao cấp cũng tham dự chương trình. Qua đó mang sản phẩm đến gần hơn với người dùng và lan tỏa thông điệp của chương trình đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô cũng như các vùng, miền trên cả nước.
Koffmann - tốp 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021
Sản phẩm Cửa thép vân gỗ Luxury của Koffmann đã giành danh hiệu tốp 2 trong cuộc bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020. Cửa thép vân gỗ Koffmann đã giữ vững được thành tích ấn tượng này trong cuộc bình chọn năm 2021. Đây chính là động lực để Koffmann nỗ lực phát triển mạnh mẽ hơn nữa, xứng đáng với niềm tự hào, tự tôn dân tộc cũng như sự yêu mến, tin tưởng của người tiêu dùng.
Công trình cửa thép vân gỗ Koffmann thi công
Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm cửa thép vân gỗ cao cấp. Hiện, công ty đã xây dựng được 2 tổ hợp nhà máy có tổng diện tích lên đến 20.000m2 để phục vụ sản xuất. Bên cạnh đó, Koffmann cũng đã đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ, dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Nhờ đó giúp nâng cao năng lực sản xuất, gia tăng tiến độ sản xuất để phục vụ người tiêu dùng được tốt nhất.
Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam - Bùi Văn Nghĩa chia sẻ, ông luôn quan niệm và đặt con người chính là yếu tố quan trọng nhất trong việc thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, Koffmann vẫn luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, lành nghề và giàu kinh nghiệm để phục vụ sản xuất.
Koffmann là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm cửa thép đẹp với họa tiết vân gỗ cao cấp uy tín số 1 trên thị trường Việt Nam hiện nay. Có được thành quả đó cũng có sự đóng góp không hề nhỏ của hệ thống trên 200 đại lý phân phối trên khắp cả nước. Koffmann đang nỗ lực hướng đến mục tiêu trên 300 đại lý vào năm 2022 để phục vụ người dùng được tốt hơn.
Cửa thép vân gỗ Koffmann đã xây dựng hệ thống hơn 200 đại lý trên cả nước.
Bên cạnh đó, nhằm nâng cao kỹ năng về marketing, truyền thông sản phẩm cho những đại lý của công ty, Koffmann cũng đã tổ chức chương trình đào tạo marketing cho khối đại lý vào tháng 4-2021 vừa qua. Hay như chuỗi chương trình “Hành trình kết nối - hướng đến tương lai” giúp cho việc ứng dụng công nghệ số trong thời kỳ 4.0 vào quản lý, bán hàng tại hệ thống được hiệu quả, nhanh chóng, đồng bộ hơn, đồng thời giúp kết nối, tăng cường sự đoàn kết giữa Koffmann cùng hệ thống đại lý được bền chặt hơn.
Với quan niệm khách hàng luôn là tài sản quý giá và quan trọng nhất của mỗi doanh nghiệp, với vinh dự tốp 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021, trong thời gian tới, Koffmann sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và xứng đáng với danh hiệu này cũng như niềm tin của những quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua